menu search

Thang máy thủng đáy

Các vị khách ghé thăm trung tâm mua sắm Alton ở London (Anh) những ngày gần đây không khỏi thót tim vì chiếc thang máy thủng đáy. Cửa thang máy mở ra, phản ứng của hầu hết mọi người là giật bắn mình vì sàn thang máy đã bị sập, trơ hầm thang sâu hun hút. Nhưng thật may mắn, đây chỉ là một trò đùa.


 

Một nghệ sỹ đã sáng tạo bức tranh 3D siêu thực dưới nền thang máy để quảng cáo cho trò chơi mạo hiểm của một công viên mới mở gần đó. Nhân viên quản lý tòa nhà Alton Tower đã lén đặt camera ghi lại phản ứng của mọi người khi bước vào thang máy đặc biệt này. Khi bước vào, ban đầu, khách hàng sẽ cảm thấy sốc, thậm chí có người đã phải hét lên khi thấy cảnh tượng này. Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ, đây chỉ là một bức tranh.

Một vị khách chia sẻ: “Hầm thang máy tối thui và sâu thẳm, hẳn đó không phải là chuyến shopping thú vị mà bạn mong muốn. Tôi thực sự sốc, nhưng nhanh chóng nhận ra đó chỉ là một trò đùa. Dẫu sao, chúng tôi đã được dịp cười thoải mái khi xem lại phản ứng của chính mình”.

Bài viết khác

Quảng cáo trong thang máy (28/09/2015)

Những quảng cáo ấn tượng tại các thang máy trong các tòa nhà trung cư, văn phòng hiện đại… sử dụng phần lớn diện tích của toàn bộ cabin để truyền tải những thông điệp thú vị trong sản phẩm của họ đến người sử dụng

Phong Thủy Thang Máy (22/09/2015)

hang máy không chỉ là phương tiện giúp việc di chuyển trong ngôi nhà nhanh và thuận tiện hơn, chúng còn trở thành một công cụ trang trí giúp ngôi nhà thêm phần sang trọng. Do vậy việc lắp đặt thang máy gia đình hợp phong thủy cũng không kém phần quan trọng

Cạnh tranh thương hiệu (18/09/2015)

Cạnh tranh là sự phấn đấu về chất lượng sản phẩm, giá cả, dịch vụ bảo hành bảo trì của các hãng qua đó nâng tầm thương hiệu của mình.

Thương hiệu thang máy gia đình Otis(USA) tại Việt Nam (09/09/2015)

Thang máy đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam, không chỉ đơn giản là việc sử dụng cho nhu cầu đi lại, mà Thang máy còn được biết đến như một thiết bị đem lại sự tiện nghi, sang trọng, hữu ích.